Chính sách đổi trả hàng của CAP nhằm mang lại cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể như sau:

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm

  • Sản phẩm nhận được không đúng về màu sắc, mẫu mã, size.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook) và trực tiếp tại showroom Mr Vui, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.

2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm

Thời hạn đổi hoặc trả sản phẩm: 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào

3. Thời hạn hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

Ngay sau khi nhận được sản phẩm cần đổi/ trả của khách hàng, CAP sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc.

5. Hoàn tiền

a. Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

– Trường hợp khách mua online:

CAP sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển, giao hàng cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (Điều kiện đổi/ trả sản phẩm)

Trong trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ thanh toán phí vận chuyển.

Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày làm việc kể từ khi CAP nhận được sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi.

b. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

CAP sẽ hoàn tiền 100% nếu chúng tôi không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 (Điều kiện đổi/ trả sản phẩm).

Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.